เที่ยวปีใหม่ จังหวัดนครนายก [3]

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ทู๊กๆๆคน ทุกๆคน วันนี้เราคงอยู่กับเรื่อง เที่ยวปีใหม่ จังหวัดนครนายก กันนะครับ ในวันนี้ ผมจะพูดถึง สถานที่ ที่3 ที่ผมได้ไปก็คือ สนาม Paint Ball ที่ The ForRest กันนะครับ

          The ForRest เปิดให้บริการสนาม Paintball และ BB Gun ในเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ซึ่งเป็นส่วนของสนามปัจจุบันและส่วนบริการประมาณ 5 ไร่เศษ โดยสนามมีลักษณะเป็นสนามป่าพร้อมที่กำบังจำลอง บรรยากาศภายในสนามร่มรื่นเกือบตลอดวันเนื่องจากเป็นสวนมะม่วงเก่า นอกจากนี้ทางเรายังมีส่วนให้ บริการอื่นๆไว้คอยต้อนรับท่าน ไม่ว่าจะมาเดี่ยวหรือมาเป็นกลุ่ม เพื่อนฝูง ครอบครัว เรามีอาคารในแบบเป็นกันเองไว้บริการท่านทั้ง ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือไม่ว่าจะนั่งเล่น นอนรอ พลพรรคตะลุมบอนกันไปในแบบสบายๆ

         สำหรับวันที่ผมได้ไปเล่นนั้น ทาง กรีนวิว รีสอร์ท หรือ รีสอร์ทที่ผมได้พักอยู่นั้น ได้เจอกัน ชัยพฤกษ์รีสอร์ท นั้นได้เจอกันแบบ 5-5  ซึ่งทางฝั่ง กรีนวิว รีสอร์ท หรือ รีสอร์ทที่ผมพักอยู่ นั้นชนะ ทางฝั่งชัยพฤกษ์รีสอร์ท ซึ่งเป็นรีสอร์ทฝั่งตรงข้ามนั้นเอง ซึ่งที่ชนะได้ก็เพราะมีพี่บาส ซึ่งเป็นครอบครัวที่ไปกับครอบครัวของผมด้วย ฮ่าๆๆ ผมสนุกจนไม่อยากเลิกเล่นเลยทีเดียว ^^  ซึ่งผมได้ยิงไปโดดหน้ากากของฝั่งตรงข้าม -.- ออกจากสนามเสร็จผมเลยไปขอโทษ เค้ายกใหญ่เลย ซึ่งเค้าก็มีอายุมากแล้ว ประมาณรุ่นพ่อ ซึ่งผมมีรูปบรรยากาศรอบๆ สนามแข่ง และที่เก็บอุปกรณ์มาฝากครับ

             เป็นอยางไรบ้างครับเพื่อนๆ เห็นแล้วอยากไปกันบ้างหรือป่าวครับ แต่ที่น่าเสียดายคือภายในสนามแข่งนั้น ทาง The ForRest  เค้าไม่ให้ทางเรา ถ่ายรูปภายในสนาม เค้าจะให้คนภายในทาง The ForRest นั้นถ่ายเองแล้วมาลงใน Facebook  แต่สงสัยช่วงนี้หน้าเทศกาลปีใหม่ เค้าคงยังไม่มีเวลามาอัพโหลดรูปให้ ส่วนวันนี้ก็ขอตัวไปก่อนนะครับ ปวดหัวมากมาย เป็นหวัด หวังว่าทุกคนคงไม่เป็นหวัด ปวดหัว ไม่สบายแบบผมนะครับ และเจอกันใหม่ครับ บ๊ายยยยบายยยยย ^^!

ใส่ความเห็น

